MINH LONG ĐÓN ĐOÀN CEO, QUẢN LÝ THAM QUAN TẠI CÔNG TY

Vừa qua, Công ty TNHH Minh Long I phối hợp cùng Toppion Group tổ chức chuyến tham quan tại Minh Long I cho hơn 40 CEO và nhiều quản lý cấp cao các doanh nghiệp. Với sự chuẩn bị chu đáo từ Ban Tổ Chức (BTC), chương trình đã tạo được ấn tượng sâu sắc với đoàn khách.

Với chủ đề “Xây dựng văn hóa nhân văn & dưỡng sinh trong doanh nghiệp Minh Long I”, đoàn khách đã có nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn như: tham quan dây chuyền sản xuất gốm sứ Minh Long I, tham quan khu trưng bày Tinh hoa vĩnh cửu Minh Long I, giao lưu - chia sẻ cùng các doanh nhân tham gia chương trình.

Đoàn khách chụp hình lưu niệm tại Minh Long I

Sau phần giới thiệu chung, đoàn được tham quan tại nhiều khu vực ở xưởng. Tại đây, mọi người đã rất hào hứng khi chứng kiến quy trình vận hành của Minh Long I với hệ thống nhà xưởng quy mô, thiết bị máy móc hiện đại, đầu tư công nghệ tiên tiến trên thế giới (Đức, Nhật)… Qua đó, đoàn khách nhận thức sâu sắc sản phẩm gốm sứ của Minh Long I là một “sứ giả” đặc biệt quảng bá nét đẹp truyền thống, văn hóa, đất nước, con người Việt Nam.

Đoàn khách tham quan tại xưởng

Còn tại khu trưng bày Tinh hoa vĩnh cửu của Minh Long I, đoàn khách được xem những bộ phim tài liệu hấp dẫn như: Đất của Mẹ, Câu chuyện 30 năm… Mỗi thước phim là những hình ảnh sống động, tái hiện nguyên vẹn những cột mốc và dấu ấn quan trọng của Minh Long I. Từ đó, đoàn khách hiểu hơn về cái tâm và cái tầm của người sáng lập cùng các cộng sự của công ty. 

Cũng tại buổi tham quan - giao lưu - chia sẻ này, đại diện của BTC đã có những phát biểu thú vị xoay quanh câu chuyện “Xây dựng văn hóa nhân văn & dưỡng sinh trong doanh nghiệp Minh Long I”.

Ông Loan Văn Sơn - Chủ tịch HĐQT Toppion Group đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế về văn hóa nhân văn và quá trình xây dựng môi trường văn hóa nhân văn tại Minh Long I. Trong đó, ông Sơn nhấn mạnh: “Văn hoá nhân văn phải thoả mãn đủ hai vế. Một là tạo môi trường tốt nhất cho con người trong tổ chức phát triển. Hai là con người có đủ khả năng độc lập và tự chủ trong công việc”.

Ông Loan Văn Sơn chia sẻ về văn hóa nhân văn và quá trình xây dựng môi trường văn hóa nhân văn tại Minh Long I

Bên cạnh đó, ông Lý Huy Sáng - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Minh Long I đã có những phát biểu sâu sắc về Văn hóa hướng đến kết quả và quản trị theo BSC/KPIs tại Minh Long I. Ông Sáng cho rằng, quản trị theo BSC/KPIs đã đánh dấu bước chuyển đổi về mặt tư duy, hệ thống quản trị của Minh Long I, sẵn sàng cho chặng đường hiện thực hóa Tầm nhìn, Sứ mệnh và Mục tiêu chiến lược trong thời gian tới.

Ông Lý Huy Sáng – TGĐ Công ty TNHH Minh Long I chia sẻ về Văn hóa hướng đến kết quả và quản trị theo BSC/KPIs

Chọn nội dung “Lãnh đạo và dưỡng sinh”, những chia sẻ của ông Lý Ngọc Minh - Chủ tịch HĐTV Công ty Minh Long I đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của đoàn khách. Ông nhấn mạnh: “Trong cơ thể mỗi người có 60.000 tỷ tế bào. Những gì ta ăn sẽ biến dinh dưỡng thành máu đi đến và nuôi dưỡng các tế bào đó. Nếu dung nạp thức ăn lành mạnh, cơ thể lẫn trí tuệ sẽ an tĩnh, khỏe mạnh, cảm thấy hạnh phúc và bình an trong tâm. Bởi tâm tĩnh, thân vận động và ăn uống cân bằng là liều thuốc bổ nhất cho sức khỏe”. Đó cũng là thông điệp mà ông muốn truyền tải đến đoàn khách cũng như cộng đồng. Và cũng từ sự áp dụng lối ăn uống trở về với tự nhiên cho cá nhân mình, ông Lý Ngọc Minh đã hiện thực hóa giấc mơ về một cuộc cách mạng nấu nướng Ngon - Lành bằng bộ nồi sứ dưỡng sinh an toàn và tốt cho sức khỏe mọi người.

 Ông Lý Ngọc Minh - Chủ tịch HĐTV Công ty Minh Long I chia sẻ “Lãnh đạo và dưỡng sinh”

“Trăm nghe không bằng một thấy”, đoàn khách đã có buổi ăn trưa thân mật tại căn tin của Minh Long I, với những món ăn được nấu bằng nồi sứ dưỡng sinh. Đoàn khách không khỏi ngạc nhiên vì món nào cũng chín đều, chín sâu, thực phẩm có màu sắc đẹp, khi ăn cảm nhận được hương vị ngon ngọt.

Đoàn khách dùng bữa trưa dưỡng sinh tại căn tin của Minh Long I

Buổi tham quan cũng là cơ hội để các CEO và quản lý được giao lưu, học hỏi và cùng lan tỏa hành trình nâng tầm tinh hoa của gốm sứ Việt lên một tầm cao mới và vươn xa thế giới.

Bài viết cùng danh mục

SẮC HOA DỊU DÀNG TỪ CA SỨ
Tin tức
18/03/2024

SẮC HOA DỊU DÀNG TỪ CA SỨ

MINH LONG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH HVNCLC 2024
Tin tức
15/03/2024

MINH LONG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH HVNCLC 2024

TỨ QUÝ: GIAI ĐIỆU BỐN MÙA ĐỦ ĐẦY HƯƠNG SẮC
Tin tức
13/03/2024

TỨ QUÝ: GIAI ĐIỆU BỐN MÙA ĐỦ ĐẦY HƯƠNG SẮC

ĐONG ĐẦY THÁNG YÊU THƯƠNG VỚI QUÀ TẶNG TỪ MINH LONG
Tin tức
11/03/2024

ĐONG ĐẦY THÁNG YÊU THƯƠNG VỚI QUÀ TẶNG TỪ MINH LONG

NGÀY PHÁI ĐẸP - TRAO QUÀ YÊU THƯƠNG
Tin tức
01/03/2024

NGÀY PHÁI ĐẸP - TRAO QUÀ YÊU THƯƠNG

VẺ ĐẸP TƯƠI MỚI CỦA BÌNH HOA HOÀNG KIM
Tin tức
23/02/2024

VẺ ĐẸP TƯƠI MỚI CỦA BÌNH HOA HOÀNG KIM

BÌNH HOA CÁ CHÉP TÔ ĐIỂM KHÔNG GIAN SỐNG
Tin tức
02/02/2024

BÌNH HOA CÁ CHÉP TÔ ĐIỂM KHÔNG GIAN SỐNG

CHÉN THANH LAM GỢI NHỚ KHOẢNH KHẮC SUM VẦY
Tin tức
30/01/2024

CHÉN THANH LAM GỢI NHỚ KHOẢNH KHẮC SUM VẦY

MINH LONG THAM GIA HỘI CHỢ QUỐC TẾ AMBIENTE 2024
Tin tức
26/01/2024

MINH LONG THAM GIA HỘI CHỢ QUỐC TẾ AMBIENTE 2024

SẮC XANH MÁT DỊU TỪ BỘ TRÀ CORDON MEN NGỌC SƯƠNG MỜ
Tin tức
24/01/2024

SẮC XANH MÁT DỊU TỪ BỘ TRÀ CORDON MEN NGỌC SƯƠNG MỜ