Minh Long ra mắt bộ sưu tập mừng năm mới Nhâm Dần 2022

Bộ sưu tập Tết Minh Long đa dạng, với chất liệu sứ cao cấp, kiểu dáng tinh tế và sang trọng, mang nhiều thông điệp ý nghĩa thay lời chúc “Nhâm dần Thịnh Vượng, Năm mới An Khang”.

Tết này, từ những sản phẩm mới để trưng bày, mang tính phong thủy đến các sản phẩm giá trị để trang hoàng phòng khách hay những bộ sản phẩm hữu ích để tân trang gian bếp đón xuân đều được Minh Long đầu tư, giới thiệu đến người tiêu dùng.

Các loại tượng linh vật, bình hoa, bộ trà, bộ khay mứt, bộ bàn ăn hay nồi sứ dưỡng sinh… được thiết kế độc đáo, có nhiều họa tiết đậm chất Tết Việt, đã có mặt ở các điểm bán hàng, các kênh online của Minh Long trên khắp cả nước.

Tượng hổ Khát Vọng

Chế tác đặc biệt trong bộ sưu tập Tết này của Minh Long là tượng hổ - linh vật năm Nhâm Dần 2022, với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. Tượng hổ Khát Vọng được nghệ thuật hóa từ hình ảnh của ông hổ, có thân hình vạm vỡ, thế ngồi oai phong, dũng mãnh. Ánh mắt, bộ lông, thế ngồi… đều được nghệ nhân Minh Long khắc họa tinh tế, sống động và có hồn.

Linh vật được nhân cách hóa sinh động hình ảnh của những doanh nhân, người đứng đầu: luôn có hoài bão lớn và đầy nhiệt huyết, mong muốn chinh phục đỉnh cao, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thách thức.

Tượng hổ An Lạc

Linh vật có thân hình đầy đặn, vẻ mặt điềm tĩnh và an nhiên. Tượng hổ An Lạc mang thần thái thư thái, ung dung, tự tại như đang thư giãn, nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng, chuẩn bị cho cuộc chinh phục mới, tốt đẹp và nhiều thành công.

Tượng hổ An Lạc như hình ảnh những người từng trải, có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, ngồi tập trung suy nghĩ về những chuyện đã qua để nhìn nhận, thấu hiểu và lĩnh hội mọi việc, hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

Tượng hổ Như Ý

Tượng hổ Như Ý trẻ trung, đầy sức sống tựa như chàng thanh niên mang nhiều ước mơ, hoài bão. Mặt linh vật hân hoan, miệng cười tươi tắn và phấn khởi biểu trưng cho sự hồn nhiên, tự tại, hạnh phúc.

Tay trái linh vật vẫy chào tạo sự gần gũi, thân thiện - thể hiện niềm hân hoan chào đón năm mới. Tay phải cầm Ngọc như ý mang đến may mắn, tài lộc, mọi việc thuận lợi và cuộc sống đủ đầy, sung túc. Bên cạnh đó, Ngọc như ý được chế tác với họa tiết họa sen – quốc hoa của Việt Nam mang vẻ đẹp tinh tế, sắc sảo và giàu ý nghĩa. Linh vật cầm Ngọc như ý, mang ý nghĩa trao may mắn, mọi ước muốn sẽ thành hiện thực và được như ý nguyện.

Bình hoa Thuận Buồm

Tuyệt tác bình hoa Thuận Buồm tái hiện hình ảnh con thuyền với cánh buồm no gió, rẽ sóng vượt biển khơi. Từng chi tiết của bình Thuận Buồm được các nghệ nhân kỳ công, tỉ mẩn thực hiện đạt độ tinh xảo cao và gửi gắm biết bao tình cảm, tâm huyết. Sự phối màu hài hòa giữa sắc xanh trang nhã, kết hợp cùng men sứ trắng; điểm xuyết những đường nét vẽ vàng tinh tế tạo nên tuyệt tác giàu nghệ thuật, đầy sống động.

Bình Thuận Buồm vừa góp phần trang trí cho không gian trưng bày thêm phần sang trọng, đẹp mắt; vừa là vật phẩm phong thủy mang nhiều ý nghĩa tốt lành.

Sản phẩm là món quà ý nghĩa dành cho những doanh nhân, người làm ăn buôn bán, khởi nghiệp với lời chúc gặp nhiều thuận lợi, tấn tới và luôn may mắn, “thuận buồm xuôi gió” trong mọi việc.

Khay mứt Hoa Mai Phú Quý và Hoa Đào Thịnh Vượng

Sản phẩm được thiết kế gồm 5 ngăn tiện lợi, có nắp sứ đậy kín, sử dụng để đựng và bảo quản các loại bánh mứt, các loại hạt sấy khô… Được làm từ chất liệu sứ tự nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, khay mứt Minh Long vừa là vật dụng trang trí đẹp mắt cho không gian gia đình dịp Tết, vừa là quà tặng độc đáo, ý nghĩa.

Bộ đồ ăn và Bộ trà (Hoa Mai, Hoa Đào)

Mỗi bộ sản phẩm gồm nhiều sản phẩm hữu ích cho mỗi gia đình, được thiết kế đẹp và sang trọng. Từ ý nghĩa của hoa mai vàng biểu trưng mùa xuân thịnh vượng ở miền Nam; hoa đào thắm tươi tượng trưng cho ước mong an lành, hạnh phúc của miền Bắc, Minh Long đã tái hiện khéo léo vẻ đẹp của thiên nhiên trên mỗi sản phẩm.

Cùng với chất lượng, nghệ thuật hóa họa tiết mùa xuân sinh động vào độ giao mùa cũng là lời chúc năm mới đoàn viên, mọi điều hanh thông, như ý.

Dĩa lá Sake

Lấy cảm hứng từ hình ảnh lá Sa Kê – loài cây gần gũi trong tự nhiên, mỗi chi tiết của dĩa trái cây được chế tác công phu, cầu kỳ, với kiểu dáng độc đáo và mới lạ. Thiết kế khắc họa sống động hình ảnh lá Sa Kê, nổi bật với những đường viền lượn sóng, tạo không gian bên trong sâu và rộng ôm trọn hương ngọt lành, tươi mát của các loại trái cây.

Khoác lên mình 2 màu trắng trẻ trung và xanh ngọc bích trang nhã, kết hợp cùng những đường viền chỉ vàng, chỉ bạch kim tinh tế, sản phẩm vừa đáp ứng đa dạng sở thích của chủ sở hữu, vừa tô điểm không gian bàn ăn, bàn tiệc… thêm đẹp và sang trọng.

Ly sứ Dưỡng sinh Hổ Hạnh Phúc và Hổ Yêu Thương

Thiết kế nổi bật với hoa văn được sáng tạo, và nhân cách hoá từ hình tượng linh vật hổ mang dáng vẻ trẻ trung, sản phẩm truyền tải thông điệp ý nghĩa và lời chúc năm mới đong đầy yêu thương, hạnh phúc và niềm vui đến chủ sở hữu.

Ly sứ dưỡng sinh được làm từ nguyên liệu tinh tuyển, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm có nắp sứ đậy kín, chịu nhiệt tốt, giúp bảo quản trọn vẹn hương vị của thức uống, chống tạt đổ và tiện lợi mang theo khi di chuyển.

Nồi sứ Dưỡng sinh

Nồi sứ Dưỡng sinh với những đặc điểm vượt trội, có thiết kế đẹp, giúp nấu ăn ngon hơn và tốt cho sức khỏe, xứng đáng là lựa chọn để làm mới gian bếp của mỗi gia đình trong dịp tết đến xuân về.

Sản phẩm với chất liệu lành tính, không chứa các chất độc hại làm giảm nguy cơ tích tụ độc tố gây ung thư. Đặc biệt, sản phẩm làm chín thực phẩm ở nhiệt độ thấp bằng tia hồng ngoại, giúp thực phẩm chín nhanh, chín đều, chín sâu, cấu trúc thực phẩm không bị phá vỡ, giữ trọn chất dinh dưỡng, giúp nâng cao hệ miễn dịch.

Sứ dưỡng sinh có nhiều kích cỡ, kiểu dáng khác nhau và phù hợp trên nhiều loại bếp như có loại dùng tốt trên bếp ga và bếp hồng ngoại, loại dành riêng cho bếp từ, lò nướng tiện dụng.

Bài viết cùng danh mục

NỒI SỨ DƯỠNG SINH CÂN TRỌN MÓN ĂN NGON
Tin tức
24/04/2024

NỒI SỨ DƯỠNG SINH CÂN TRỌN MÓN ĂN NGON

THÔNG BÁO: NGƯNG CHƯƠNG TRÌNH THẺ THÀNH VIÊN DOANH NGHIỆP, HORECA
Tin tức
24/04/2024

THÔNG BÁO: NGƯNG CHƯƠNG TRÌNH THẺ THÀNH VIÊN DOANH NGHIỆP, HORECA

MỞ THẺ THÀNH VIÊN - NHẬN NGAY ƯU ĐÃI
Tin tức
19/04/2024

MỞ THẺ THÀNH VIÊN - NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

BST SỨ NGÀ - SẴN SÀNG CHO NHỮNG TRẢI NGHIỆM ẨM THỰC ĐẲNG CẤP
Tin tức
16/04/2024

BST SỨ NGÀ - SẴN SÀNG CHO NHỮNG TRẢI NGHIỆM ẨM THỰC ĐẲNG CẤP

KÝ ỨC LÀNG QUÊ YÊN BÌNH QUA BỘ HỒN QUÊ VÀNG
Tin tức
09/04/2024

KÝ ỨC LÀNG QUÊ YÊN BÌNH QUA BỘ HỒN QUÊ VÀNG

KỶ NIỆM 10 NĂM RA MẮT BỘ TRỐNG ĐỒNG - TRÂN QUÝ VẺ ĐẸP VĂN HÓA VIỆT
Tin tức
05/04/2024

KỶ NIỆM 10 NĂM RA MẮT BỘ TRỐNG ĐỒNG - TRÂN QUÝ VẺ ĐẸP VĂN HÓA VIỆT

SẮC XANH MÁT LÀNH TỪ BỘ ĐỒ ĂN HOA MAY MẮN
Tin tức
02/04/2024

SẮC XANH MÁT LÀNH TỪ BỘ ĐỒ ĂN HOA MAY MẮN

BỘ TRÀ PHƯỚC LỘC THỌ - GỬI GẮM SỰ TỐT LÀNH TRONG LỜI CHÚC TAM ĐA
Tin tức
29/03/2024

BỘ TRÀ PHƯỚC LỘC THỌ - GỬI GẮM SỰ TỐT LÀNH TRONG LỜI CHÚC TAM ĐA

SẮC HOA DỊU DÀNG TỪ CA SỨ
Tin tức
18/03/2024

SẮC HOA DỊU DÀNG TỪ CA SỨ

MINH LONG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH HVNCLC 2024
Tin tức
15/03/2024

MINH LONG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH HVNCLC 2024