Minh Long ra mắt Sứ dưỡng sinh - dụng cụ nấu tốt cho sức khỏe

Sau hơn 14 năm ấp ủ và nghiên cứu sản xuất thành công, Minh Long đã chính thức giới thiệu tới thị trường một dòng sản phẩm mới khác hẳn so với các dòng sản phẩm chén đĩa thông thường. Sứ dưỡng sinh là dụng cụ nấu nướng với những tính năng vượt trội: Luộc và hấp không cần nước; chiên chín đều ở nhiệt độ thấp, hầm kho nhanh và tiết kiệm nhiên liệu; giữ trọn dưỡng chất và hương vị thơm ngon…, góp phần ngăn ngừa nguy cơ bệnh tật.

Ngày 30.6, tại Trung tâm thương mại Minh Sáng (Bình Dương), công ty Minh Long I đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt mang tính “cách mạng” của ngành gốm sứ mang tên Sứ dưỡng sinh. Chương trình thu hút sự tham dự của 150 khách mời bao gồm lãnh đạo sở ban ngành cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như đại sứ thương hiệu Minh Long Healthycook – ca sĩ Mỹ Linh, Á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Hạnh Thúy, diễn viên Hà Trí Quang cùng các chuyên gia của ngành ẩm thực, thực phẩm, bác sĩ cùng nhiều phóng viên báo đài.

Nhiều nghệ sĩ và các chuyên gia ẩm thực tham dự họp báo cùng ban lãnh đạo Minh Long

Ban lãnh đạo Minh Long không giấu được niềm vui và tự hào trong ngày ra mắt sản phẩm mới - Nồi sứ dưỡng sinh

Tại họp báo, Tổng giám đốc Lý Ngọc Minh chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về câu chuyện sức khoẻ, đưa ra lời khuyên thú vị trong phương pháp nấu nướng và thói quen ăn uống thông qua bữa ăn hằng ngày. Đặc biệt, nhấn mạnh điểm vượt trội của sản phẩm là Luộc, hấp không cần nước và Chiên ở nhiệt độ thấp, ông Minh cũng giải thích sâu về cơ chế hoạt động của nồi là phát huy tính năng hoạt động của bức xạ hồng ngoại (quá trình thu nhiệt – tỏa nhiệt – giữ nhiệt) để cho ra món ăn ngon lành, bổ dưỡng. Đây là tính năng được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ trên dòng sứ dưỡng sinh đầu tiên của thế giới.

TGĐ Lý Ngọc Minh giải thích cơ chế hoạt động của sứ dưỡng sinh.

Sứ dưỡng sinh được làm từ tinh hoa đất hiếm, có màu xanh rêu hiện đại, với những tính năng và lợi ích vượt trội như giúp giảm nguy cơ gây ung thư, tim mạch; hầm nhanh và tiết kiệm nguyên liệu; giữ trọn dưỡng chất và hương vị thơm ngon của món ăn…Lý giải về đặc tính kỳ diệu này, Ông Lý Huy Sáng – Phó Tổng giám đốc Minh Long bật mí “công thức đặc biệt” từ việc cách phối trộn nguyên liệu đất hiếm từ các vùng mỏ trong và ngoài nước, tới giai đoạn sản xuất đầy thử thách và khó khăn để cho ra những chiếc nồi mang thương hiệu Việt chất lượng, an toàn và đạt chuẩn ngay tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, diva làng nhạc Việt – ca sỹ Mỹ Linh xuất hiện với vai trò là đại sứ truyền thông của sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh Minh Long. Cô chia sẻ thêm: “Tôi là người khá cầu toàn và kỹ tính trong ăn uống và luôn chú trọng cách nấu nướng tốt cho sức khỏe. Nhiều năm nay, gia đình tôi theo lối sống thực dưỡng, ăn uống lành mạnh, đủ chất để phòng tránh các nguy cơ bệnh tật. Thế nên khi hay tin Minh Long ra mắt bộ sản phẩm sứ dưỡng sinh, tôi rất ngạc nhiên với những tính năng nổi bật của nồi như: luộc không cần nước, hầm kho chín nhanh, làm thực phẩm mềm… Đây là các tính năng rất phù hợp với các món ăn đặc trưng của người Việt nói chung cũng như thói quen ăn uống của hầu hết mọi người ". Đồng thời khi trở thành đại sứ của một thương hiệu Việt có uy tín lâu đời, cô hoàn toàn tin tưởng với sự tìm tòi và tâm huyết lâu dài để cho ra mắt một sản phẩm với những công năng kì diệu, là một trợ thủ đắc lực cho những bà nội trợ nói riêng và bất cứ ai nói chung. Vì an toàn sức khoẻ là rất quan trọng và luôn phải chú ý dù ở bất kì độ tuổi nào.

Ngoài ra, Đại diện từ cố vấn marketing của Minh Long cũng như các chuyên gia dinh dưỡng, ẩm thực nổi tiếng cũng phân tích tiềm năng và những giá trị tích cực mà dòng sứ này mang lại; giúp chúng ta có thêm nhiều kiến thức hơn về việc sử dụng các loại vật dụng nấu ăn, thực phẩm sạch, cách chế biến thực phẩm hằng ngày lành mạnh để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho những người xung quanh. Từ đó, nồi sứ được nhận định phát huy và nâng cao tính năng của nồi đất hay gốm đồng thời tạo nên đặc sắc văn hóa ẩm thực Việt.

Ông Hùng Võ - Cố vấn Marketing của Minh Long chia sẻ về tiềm năng về sản phẩm sứ dưỡng sinh và thông điệp truyền thông của Minh Long.

Bà Bùi Thị Minh Thủy - Giảng viên trường Đại học sư phạm kỹ thuật chia sẻ: “Trên phương diện là giảng viên bộ môn văn hóa ẩm thực thì với tôi nồi đất Việt Nam có một cảm xúc rất đặc biệt. Đó là nồi đất của mẹ. Ẩm thực Việt Nam được biết đến trên thế giới là nhẹ bụng, dễ tiêu. Vật dụng để nấu những món ăn đó là nồi đất - đặc trưng của đất nước ta, vì Việt Nam là kinh tế của Nông nghiệp, gắn liền với lúa gạo, đất sét. Minh Long cho ra bộ sồi sứ là nồi của mẹ và cũng là đặc trưng của Việt Nam. Thế mới thấy, hòn đất tuy nhỏ nhoi những mang ý nghĩa rất lớn”.

Các chuyên gia ẩm thực Chiêm Thành Long, Bùi Thị Sương, Triệu Thị Chơi, Bùi Thị Minh Thủy quan tâm tới tính năng đặc biệt của nồi sứ.

Ngoài ra, trả lời một số câu hỏi về việc sản xuất đáp ứng nhu cầu của bếp ăn chuyên nghiệp lớn, Ông Lý Ngọc Minh cho biết, Minh Long hiện hoàn toàn có thể đưa ra những chiếc nồi sứ dưỡng sinh có dung tích lên đến 30 lít, và cũng đang trong quá trình thử nghiệm để tạo ra loại nồi 40-50 lít dùng riêng trong nhà hàng, khách sạn. Ngoài ra, dòng nồi dùng cho bếp từ cũng đang trong quá trình nghiên cứu để cho ra mắt trong thời gian sắp tới.

Điểm nhấn của chương trình là phần biểu diễn nấu món với các sản phẩm của dòng sứ dưỡng sinh như Luộc rau củ không nước, khoai luộc hay trứng luộc không nước, gà hấp không nước…Các khách mời có dịp trải nghiệm thực tế tận mắt những công năng sản phẩm và thưởng thức các thành phẩm sau khi nấu đều đạt tới độ chín đều và giữ lại vị ngọt tự nhiên. Trong khi đó, gà hấp sả chanh có vị thơm mềm, dai ngọt và chả giò chiên chín vàng đều, giòn, không bị nhanh cháy như chảo thông thường.

Các khách mời trải nghiệm thực tế quá trình nấu món và thưởng thức món ăn nấu trực tiếp từ sứ dưỡng sinh.

Trứng luộc không nước được nấu bằng nồi dưỡng sinh

Được nhận định là cuộc cách mạng của chiếc nồi đất nói chung và về lịch sử dụng cụ nấu nướng của người Việt nói riêng. Sứ dưỡng sinh hứa hẹn là dòng sản phẩm mang tính đột phá, tốt cho sức khỏe và góp phần thay đổi thói quen ăn uống, nấu nướng mà Minh Long muốn mang tới để bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.”Với công nghệ mới, sứ dưỡng sinh Minh Long có độ bền cao và đem lại chất lượng món ăn vượt trội so với cách nấu thông thường. Đây là món quà sức khỏe mà tôi mong muốn trao tặng cho các gia đình Việt và những ai thật sự quan tâm tới sức khỏe của mình” – ông Minh nhấn mạnh.

Hiện, dòng sản phẩm được phân phối chính thức tại hệ thống các kênh bán hàng (showroom, đại lý, nhà phân phối) của Minh Long và từ ngày 7/7 sẽ được phân phối tại các kênh đối tác như: Trang thương mại điện tử Tiki; Hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart+; Trung tâm thương mại Aeon Mall trên toàn quốc; và Kênh bán hàng SCJ TV Shopping.

Tìm hiểu thông tin sản phẩm và đặt hàng online qua: http://suduongsinh.minhlong.com/.

Minh Long I

Bài viết cùng danh mục

BỘ TRÀ PHƯỚC LỘC THỌ - GỬI GẮM SỰ TỐT LÀNH TRONG LỜI CHÚC TAM ĐA
Tin tức
29/03/2024

BỘ TRÀ PHƯỚC LỘC THỌ - GỬI GẮM SỰ TỐT LÀNH TRONG LỜI CHÚC TAM ĐA

SẮC HOA DỊU DÀNG TỪ CA SỨ
Tin tức
18/03/2024

SẮC HOA DỊU DÀNG TỪ CA SỨ

MINH LONG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH HVNCLC 2024
Tin tức
15/03/2024

MINH LONG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH HVNCLC 2024

TỨ QUÝ: GIAI ĐIỆU BỐN MÙA ĐỦ ĐẦY HƯƠNG SẮC
Tin tức
13/03/2024

TỨ QUÝ: GIAI ĐIỆU BỐN MÙA ĐỦ ĐẦY HƯƠNG SẮC

ĐONG ĐẦY THÁNG YÊU THƯƠNG VỚI QUÀ TẶNG TỪ MINH LONG
Tin tức
11/03/2024

ĐONG ĐẦY THÁNG YÊU THƯƠNG VỚI QUÀ TẶNG TỪ MINH LONG

NGÀY PHÁI ĐẸP - TRAO QUÀ YÊU THƯƠNG
Tin tức
01/03/2024

NGÀY PHÁI ĐẸP - TRAO QUÀ YÊU THƯƠNG

VẺ ĐẸP TƯƠI MỚI CỦA BÌNH HOA HOÀNG KIM
Tin tức
23/02/2024

VẺ ĐẸP TƯƠI MỚI CỦA BÌNH HOA HOÀNG KIM

BÌNH HOA CÁ CHÉP TÔ ĐIỂM KHÔNG GIAN SỐNG
Tin tức
02/02/2024

BÌNH HOA CÁ CHÉP TÔ ĐIỂM KHÔNG GIAN SỐNG

CHÉN THANH LAM GỢI NHỚ KHOẢNH KHẮC SUM VẦY
Tin tức
30/01/2024

CHÉN THANH LAM GỢI NHỚ KHOẢNH KHẮC SUM VẦY

MINH LONG THAM GIA HỘI CHỢ QUỐC TẾ AMBIENTE 2024
Tin tức
26/01/2024

MINH LONG THAM GIA HỘI CHỢ QUỐC TẾ AMBIENTE 2024