Minh Long thực hiện chương trình “Bữa điểm tâm cho tuyến đầu chống dịch”

Chương trình “Bữa điểm tâm cho tuyến đầu chống dịch” dự kiến với 6,000 phần ăn dinh dưỡng, được thực hiện và trao đến bệnh viện Nguyễn Tri Phương vào mỗi sáng thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25/9 đến cuối tháng 10/2021. Các món ăn thay đổi liên tục và được nấu bằng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long.

Trong làn sóng COVID-19 thứ 4 tại Việt Nam, TPHCM là địa phương tổn thất nặng nề nhất. Biến chủng Delta đẩy ngành y tế đối diện với nhiều khó khăn, thách thức. Lực lượng y bác sĩ tuyến đầu căng mình trước rất nhiều áp lực với cường độ công việc cao để cứu chữa bệnh nhân, giảm tỷ lệ tử vong.

Trong đó, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một trong những cơ sở y tế được TPHCM trưng dụng một phần để thành lập bệnh viện dã chiến chăm sóc, điều trị và cấp cứu bệnh nhân COVID-19, với quy mô 200 giường, 250 nhân viên chuyên môn y tế và các nhân viên hỗ trợ làm công tác hậu cần, hành chính khác.

 

Cuối tháng 7 vừa qua, bức tâm thư của BS.CK2 Võ Đức Chiến - Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương từ điểm nóng COVID-19 đã làm lay động trái tim nhiều người, cho thấy sự gian khổ, hy sinh của lực lượng tuyến đầu.

Cảm kích và trân trọng đóng góp của nhân viên y tế trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19, Công ty TNHH Minh Long I với sự đồng hành của Kênh thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi, đã cùng chung sức thắp lên bếp lửa cung cấp những suất ăn ngon và lành, giàu dinh dưỡng cho lực lượng tuyến đầu và 300 bệnh nhân điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Ngay sau đó, Minh Long I đã rốt ráo phối hợp với đầu bếp, tìm đối tác cung cấp suất ăn uy tín, tuyển chọn kỹ nguồn nguyên liệu. Đồng thời, Minh Long I cẩn thận sử dụng nồi sứ dưỡng sinh để đảm bảo món ăn không chỉ giữ được hương vị tự nhiên mà còn bảo toàn dưỡng chất. Những món ăn Ngon - Lành được chế biến bởi những đầu bếp từng tham dự cuộc thi ẩm thực Chiếc Thìa Vàng.

Theo đó, đúng 6 giờ 15 phút mỗi sáng thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, hàng trăm suất ăn Ngon – Lành được chuẩn bị, đóng hộp và được chuyển đến bệnh viện Nguyễn Tri Phương, kịp thời phục vụ bữa ăn sáng cho các y, bác sĩ trước giờ làm việc. Thực đơn được lên chỉn chu từ trước. Các phần ăn được tính toán để cân bằng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của y, bác sỹ làm việc với cường độ cao và cần có khả năng miễn dịch phòng bệnh.

Vốn đặt yêu cầu sức khỏe lên hàng đầu, vì vậy khi triển khai chương trình điểm tâm, cả Minh Long I và Alobacsi áp dụng đồng đều quy trình chặt chẽ, nghiêm ngặt từ khâu chuẩn bị đến lúc món ăn được vận chuyển đến bệnh viện. Trong đó, trước khi vào khu bếp, các tình nguyện viên đều phải đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, test COVID... Khi làm việc, tất cả đều phải đeo khẩu trang, bao tay…

Chương trình “Bữa điểm tâm cho tuyến đầu chống dịch” dự kiến sẽ cung cấp 6.000 suất ăn sáng cho các y bác sĩ và bệnh nhân COVID-19 vào mỗi bữa sáng thứ 2 và thứ 3 hàng tuần. Trong 4 ngày đầu thực hiện, chương trình đã khởi động với 300 suất/ ngày cho bác sĩ và nhân viên y tế. Từ tuần này (4/10), chương trình sẽ tăng công suất lên 600 phần/ ngày, không chỉ tiếp năng lượng đến nhân viên y tế mà còn tiếp sức cho những bệnh nhân đang chiến đấu với đại dịch.

Minh Long I là thương hiệu gốm sứ cao cấp và uy tín hàng đầu Việt Nam với lịch sử hơn 50 năm hình thành và phát triển. Trong đó, sự ra đời của Sứ dưỡng sinh được ví như “cuộc cách mạng nồi đất” của thương hiệu gốm sứ Minh Long I.

Sứ dướng sinh là công trình tâm huyết đặc biệt, được nhà sáng lập Minh Long I - nghệ nhân Lý Ngọc Minh ấp ủ suốt 14 năm và dành trọn cả Tâm - Trí - Lực để chế tác thành hình. Dòng sản phẩm hiện thực hóa giấc mơ về chiếc nồi “nấu ăn ngon như nồi đất của mẹ”, nhưng không hút nước, rạn men, bung men, không bị nứt, vỡ.

Sau hơn 3 năm ra mắt, sứ dưỡng sinh hiện đã có mặt ở hơn 60 tỉnh, thành trên khắp Việt Nam. Sản phẩm ngày càng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Với những dải nồi đa năng Luna, Vesta, Hathor, chảo chiên, chảo nướng, ấm nấu nước/sắc thuốc... Nấu tốt trên bếp ga, bếp hồng ngoại, bếp từ, lò nướng. Từ kích thước nhỏ gọn, tiện dụng cho gia đình ít người, đến những chiếc nồi sứ có kích thước lớn 40l, 60l, 100l phục vụ cho những nhà hàng/quán ăn đông khách.

Nhiều năm qua, bên cạnh những đóng góp, hoạt động có ý nghĩa đối với sự phát triển kinh tế của đất nước, Minh Long luôn quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Không chỉ nổi danh trong sản xuất, kinh doanh những mặt hàng chất lượng cao, Minh Long I còn là đơn vị luôn đồng hành cùng chính phủ, cộng đồng trong các hoạt động xã hội, thiện nguyện.  Trong đại dịch COVID-19, Minh Long I vừa tổ chức sản xuất “3 tại chỗ” để đảm bảo nguồn cung cho thị trường, vừa hoạt động tích cực, chung tay cùng lực lượng tuyến đầu và người dân đẩy lùi dịch bệnh.

Minh Long I

Bài viết cùng danh mục

BỘ TRÀ PHƯỚC LỘC THỌ - GỬI GẮM SỰ TỐT LÀNH TRONG LỜI CHÚC TAM ĐA
Tin tức
29/03/2024

BỘ TRÀ PHƯỚC LỘC THỌ - GỬI GẮM SỰ TỐT LÀNH TRONG LỜI CHÚC TAM ĐA

SẮC HOA DỊU DÀNG TỪ CA SỨ
Tin tức
18/03/2024

SẮC HOA DỊU DÀNG TỪ CA SỨ

MINH LONG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH HVNCLC 2024
Tin tức
15/03/2024

MINH LONG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH HVNCLC 2024

TỨ QUÝ: GIAI ĐIỆU BỐN MÙA ĐỦ ĐẦY HƯƠNG SẮC
Tin tức
13/03/2024

TỨ QUÝ: GIAI ĐIỆU BỐN MÙA ĐỦ ĐẦY HƯƠNG SẮC

ĐONG ĐẦY THÁNG YÊU THƯƠNG VỚI QUÀ TẶNG TỪ MINH LONG
Tin tức
11/03/2024

ĐONG ĐẦY THÁNG YÊU THƯƠNG VỚI QUÀ TẶNG TỪ MINH LONG

NGÀY PHÁI ĐẸP - TRAO QUÀ YÊU THƯƠNG
Tin tức
01/03/2024

NGÀY PHÁI ĐẸP - TRAO QUÀ YÊU THƯƠNG

VẺ ĐẸP TƯƠI MỚI CỦA BÌNH HOA HOÀNG KIM
Tin tức
23/02/2024

VẺ ĐẸP TƯƠI MỚI CỦA BÌNH HOA HOÀNG KIM

BÌNH HOA CÁ CHÉP TÔ ĐIỂM KHÔNG GIAN SỐNG
Tin tức
02/02/2024

BÌNH HOA CÁ CHÉP TÔ ĐIỂM KHÔNG GIAN SỐNG

CHÉN THANH LAM GỢI NHỚ KHOẢNH KHẮC SUM VẦY
Tin tức
30/01/2024

CHÉN THANH LAM GỢI NHỚ KHOẢNH KHẮC SUM VẦY

MINH LONG THAM GIA HỘI CHỢ QUỐC TẾ AMBIENTE 2024
Tin tức
26/01/2024

MINH LONG THAM GIA HỘI CHỢ QUỐC TẾ AMBIENTE 2024