TRIỂN LÃM QUỐC TẾ GLOBAL SOURCING FAIR VIETNAM 2023:  MINH LONG I KHÁT VỌNG KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU, VƯƠN TẦM QUỐC TẾ

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Triển lãm quốc tế Global Sourcing Fair Vietnam 2023 về Nội thất, Quà tặng và Thời trang hứa hẹn là sự kiện đáng mong đợi nhất dành cho các nhà mua hàng toàn cầu và nhà cung ứng chất lượng tại Việt Nam và Châu Á. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 26 - 28/04 tại Trung tâm Triển lãmHội nghị Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM).

Lý do Minh Long tham gia sự kiện Global Sourcing Fair 2023

Tại Global Sourcing Fair Vietnam 2023, Minh Long I có mặt với vai trò là nhà sản xuất gốm sứ uy tín và lâu đời tại Việt Nam. Với triển lãm mang tầm quốc tế này, Minh Long I kỳ vọng không chỉ tìm kiếm cơ hội kết nối các nhà mua hàng tiềm năng, mà còn có khát vọng khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế, góp phần quảng bá những sản phẩm mang thương hiệu Việt đến với người tiêu dùng trên toàn cầu.

Thời gian qua, gốm sứ Minh Long không chỉ làm tốt bài toán trong nước mà còn chinh phục được các “ông lớn” Mỹ, Nhật, Châu Âu trên thị trường quốc tế. Đến với sự kiện dành riêng cho các đơn vị có năng lực xuất khẩu sản phẩm hoàn thiện, Minh Long I không ngừng thể hiện tiềm lực của mình trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ. Đó là sự đổi mới trong việc cải tiến công nghệ, cách thức kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo “đầu ra” là những sản phẩm gốm sứ chất lượng cao với giá thành hợp lý - một trong các tiêu chí then chốt mà nhà mua hàng quan tâm trong quá trình tìm kiếm nhà cung ứng.

Điểm thu hút của Minh Long I tại Global Sourcing Fair Vietnam 2023 là gian hàng ở vị trí A322 được bày trí sang trọng và đẹp mắt. Với một số sản phẩm chủ lực thuộc 3 dòng: Minh Long, Ly’s Horeca, Sứ dưỡng sinh HealthyCook (bộ trà, bộ bàn ăn, nồi sứ dưỡng sinh...), gian hàng Minh Long I hứa hẹn sẽ tạo cho các nhà cung cấp, khách tham quan, bạn bè quốc tế những trải nghiệm ấn tượng về một thương hiệu Việt không ngừng vươn tầm thế giới.

Cũng tại gian hàng Minh Long I, khách tham quan còn được thưởng thức các món ăn được chế biến bằng nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook. Với những tính năng vượt trội, nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook giữ được trọn vẹn sự Ngon - Lành, lại rất tiện dụng trong việc nấu nướng, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo đại diện của Công ty TNHH Minh Long I, thêm điểm đặc biệt của dòng nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook là tập trung vào các tính năng đạt chuẩn 5 nhất: Nhanh Nhất - Dễ dàng nhất - Ngon Nhất - An Toàn Nhất - Hiệu quả nhất, giúp cho việc bếp núc trở nên đơn giản, nhẹ nhàng, gọn gàng, tiết kiệm.

Sự góp mặt của Minh Long I tại sự kiện Triển lãm Global Soucing Fair Vietnam 2023 góp phần quảng bá văn hóa gốm sứ Việt. Đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu gốm sứ hàng đầu tại Việt Nam trên thị trường toàn cầu. Đây cũng là cơ hội để Minh Long I tiếp cận những khách hàng quốc tế mới và đẩy mạnh giá trị thương hiệu tại thị trường trong nước nói riêng và thế giới nói chung.

Cơ hội kết nối vàng cho các nhà mua hàng và nhà cung ứng tiềm năng 

Global Sourcing Fair Vietnam 2023 quy tụ hơn 500 gian hàng từ các nhà cung ứng chuyên nghiệp tại Việt Nam. Sự kiện dự kiến thu hút hơn 6.000 khách quan tham là các doanh nghiệp, nhà mua hàng quốc tế quan tâm đến ngành nội thất, quà tặng & thời trang trong các phân khúc khác nhau từ thị trường Hoa Kỳ, Châu Âu và các đơn vị tìm nguồn chuyên nghiệp, đa dạng.

Cùng với xu hướng chuyển hướng đơn hàng đến Việt Nam theo chiến lược China + 1 và Vietnam-only, Global Soucing Fair Vietnam 2023 là cơ hội để nhà mua hàng và nhà cung ứng tiềm năng kết nối với nhau. Đây là nơi các nhà triển lãm kể câu chuyện về sản phẩm và thế mạnh riêng với mình. Ngoài ra, sự kiện còn có chuỗi các hoạt động đáng quan tâm khác như Business Matching trước, trong và sau hội chợ giúp kết nối với khách hàng VIP của Global Sources; diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm đầu tư, bán và mua hàng quốc tế; trình diễn các sản phẩm thời trang mới; tour thuyết trình gian hàng trực tuyến bởi các đại sứ ngành hàng. 

Sự kiện được tổ chức bởi Công ty Truyền thông Global Sources, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại VINEXAD phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh, Sở Công thương Bình Dương, World Trade Center Binh Duong.

Bài viết cùng danh mục

BST SỨ NGÀ - SẴN SÀNG CHO NHỮNG TRẢI NGHIỆM ẨM THỰC ĐẲNG CẤP
Tin tức
16/04/2024

BST SỨ NGÀ - SẴN SÀNG CHO NHỮNG TRẢI NGHIỆM ẨM THỰC ĐẲNG CẤP

KÝ ỨC LÀNG QUÊ YÊN BÌNH QUA BỘ HỒN QUÊ VÀNG
Tin tức
09/04/2024

KÝ ỨC LÀNG QUÊ YÊN BÌNH QUA BỘ HỒN QUÊ VÀNG

KỶ NIỆM 10 NĂM RA MẮT BỘ TRỐNG ĐỒNG - TRÂN QUÝ VẺ ĐẸP VĂN HÓA VIỆT
Tin tức
05/04/2024

KỶ NIỆM 10 NĂM RA MẮT BỘ TRỐNG ĐỒNG - TRÂN QUÝ VẺ ĐẸP VĂN HÓA VIỆT

SẮC XANH MÁT LÀNH TỪ BỘ ĐỒ ĂN HOA MAY MẮN
Tin tức
02/04/2024

SẮC XANH MÁT LÀNH TỪ BỘ ĐỒ ĂN HOA MAY MẮN

BỘ TRÀ PHƯỚC LỘC THỌ - GỬI GẮM SỰ TỐT LÀNH TRONG LỜI CHÚC TAM ĐA
Tin tức
29/03/2024

BỘ TRÀ PHƯỚC LỘC THỌ - GỬI GẮM SỰ TỐT LÀNH TRONG LỜI CHÚC TAM ĐA

SẮC HOA DỊU DÀNG TỪ CA SỨ
Tin tức
18/03/2024

SẮC HOA DỊU DÀNG TỪ CA SỨ

MINH LONG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH HVNCLC 2024
Tin tức
15/03/2024

MINH LONG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH HVNCLC 2024

TỨ QUÝ: GIAI ĐIỆU BỐN MÙA ĐỦ ĐẦY HƯƠNG SẮC
Tin tức
13/03/2024

TỨ QUÝ: GIAI ĐIỆU BỐN MÙA ĐỦ ĐẦY HƯƠNG SẮC

ĐONG ĐẦY THÁNG YÊU THƯƠNG VỚI QUÀ TẶNG TỪ MINH LONG
Tin tức
11/03/2024

ĐONG ĐẦY THÁNG YÊU THƯƠNG VỚI QUÀ TẶNG TỪ MINH LONG

NGÀY PHÁI ĐẸP - TRAO QUÀ YÊU THƯƠNG
Tin tức
01/03/2024

NGÀY PHÁI ĐẸP - TRAO QUÀ YÊU THƯƠNG