MINH LONG ĐỒNG HÀNH CÙNG OPERATION SMILE MANG LẠI NỤ CƯỜI TRỌN VẸN CHO TRẺ EM

Đồng hành với Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Vietnam), Minh Long trao tặng Bình hoa Lộc Bình Thịnh Vượng với mong muốn cùng chung tay chắp cánh ước mơ cho những trẻ em bị dị tật hở môi, hở hàm ếch và dị tật vùng hàm mặt. Từ đó, các em có được nụ cười trọn vẹn trong tương lai.

Mới đây, buổi Gala Dinner lần thứ 31 với chủ đề ""Bản giao hưởng những Nụ Cười"" diễn ra trong không gian sang trọng và ấm áp. Đây là hoạt động thường niên của Operation Smile Vietnam nhằm gây quỹ phẫu thuật cho những trẻ em bị dị tật bẩm sinh trên khuôn mặt. Tại buổi dạ tiệc, Bình hoa Lộc Bình Thịnh Vượng của Minh Long được nhiều khách thưởng lãm tham gia đấu giá, bên cạnh những tác phẩm hội họa và vật phẩm giá trị khác.    

Lộc Bình Thịnh Vượng - Tuyệt tác nghệ thuật của Minh Long

Tuyệt tác Bình hoa Lộc Bình Thịnh Vượng là chế tác đặc biệt của Minh Long, hội tụ biết bao tâm huyết và tài hoa của đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Từng chi tiết nhỏ nhất cũng được thực hiện bằng những nét cọ khéo léo, tinh tế nhằm gửi đến chủ sở hữu lời chúc Phúc - Lộc - Thọ với bao thông điệp tốt lành.

Lộc Bình được thiết kế gồm 3 phần: cổ bình, thân bình và đế bình, được trang trí với những họa tiết giàu ý nghĩa, mang đậm truyền thống Việt Nam như: hoa sen, hoa mai, hoa đào, dương xỉ…

Bình hoa Lộc Bình Thịnh Vượng của Minh Long tại buổi Gala Dinner

Họa tiết chủ đạo trên 2 mặt chính của Lộc Bình là hình ảnh hoa sen - loài hoa biểu trưng cho nhiều phẩm chất cao quý, được khắc họa đầy nghệ thuật và sống động. Hai mặt bên của thân bình nổi bật với hình ảnh bốn linh vật long, lân, quy, phụng - tượng trưng cho sự thái bình và thịnh vượng. Phần cổ bình được trang trí bằng họa tiết hoa mai, hoa đào với vẻ đẹp rực rỡ, thắm tươi, đại diện cho tài lộc, phú quý. Đặc biệt, hai bên cổ bình còn được trang trí thêm linh vật rồng Việt cách điệu - tượng trưng cho nòi giống Rồng - Tiên. Hình ảnh bốn con dơi tượng trưng cho sự may mắn, phước lộc, cùng những họa tiết khác như cá chép hay hoa dương xỉ, tượng trưng cho sự trường cửu (lâu dài) càng tôn lên nét sang trọng, ý nghĩa tinh tế của Lộc Bình. Hình ảnh hoa cúc ở đế bình tượng trưng cho kiết tường (an lành) cũng được thể hiện một cách khéo léo và sắc sảo.

Tuyệt tác Lộc Bình Thịnh Vượng được khách hào hứng tham gia đấu giá

Sự phối màu hài hòa giữa màu xanh cobalt đặc trưng trên nền men ngọc và những nét vẽ vàng 24k tinh tế, cùng kỹ thuật vẽ màu dưới men tạo cho tác phẩm vừa mang nét truyền thống, vừa sang trọng.

Hội đủ nét kỹ thuật và mỹ thuật của một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, Lộc Bình Thịnh Vượng tạo ấn tượng tốt đẹp với khách thưởng lãm tại Gala Dinner “Buổi giao hưởng những Nụ Cười”. Nhiều khách hào hứng tham gia đấu giá với mong muốn sở hữu tuyệt tác giàu chất nghệ thuật, có chiều sâu và sống động như thật.

Tại Gala Dinner, Bình hoa Lộc Bình Thịnh Vượng được đấu giá 4.100 USD, tương ứng với 8 Nụ Cười cho trẻ.

Minh Long - thương hiệu gốm sứ Việt luôn hướng đến sức khỏe cộng đồng

Đồng hành cùng Operation Smile Vietnam, Minh Long đánh dấu cột mốc mới trong hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Nhiều năm qua, Minh Long là một trong những thương hiệu gốm sứ Việt tiên phong trong các hoạt động gắn kết với cộng đồng,  góp phần khởi tạo lối sống tích cực và lành mạnh hơn. Từ chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo”, quỹ từ thiện “Nhịp cầu tình thương” đến “Bữa điểm tâm cho tuyến đầu chống dịch”, trao tặng 3.000 ly sứ mang thông điệp phòng, chống COVID-19 cho y bác sĩ ở các bệnh viện.

Ông Lý Huy Sáng - Tổng Giám Đốc của Minh Long (thứ ba, từ trái sang) nhận hoa cám ơn từ BTC

Những giá trị tốt đẹp đó, cũng là động lực để Minh Long tiếp tục tạo dấu ấn tốt đẹp trong hành trình mà thương hiệu đã dành nhiều tâm huyết: Hành trình hướng đến sức khỏe cộng đồng.

Bài viết cùng danh mục

SẮC HOA DỊU DÀNG TỪ CA SỨ
Tin tức
18/03/2024

SẮC HOA DỊU DÀNG TỪ CA SỨ

MINH LONG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH HVNCLC 2024
Tin tức
15/03/2024

MINH LONG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH HVNCLC 2024

TỨ QUÝ: GIAI ĐIỆU BỐN MÙA ĐỦ ĐẦY HƯƠNG SẮC
Tin tức
13/03/2024

TỨ QUÝ: GIAI ĐIỆU BỐN MÙA ĐỦ ĐẦY HƯƠNG SẮC

ĐONG ĐẦY THÁNG YÊU THƯƠNG VỚI QUÀ TẶNG TỪ MINH LONG
Tin tức
11/03/2024

ĐONG ĐẦY THÁNG YÊU THƯƠNG VỚI QUÀ TẶNG TỪ MINH LONG

NGÀY PHÁI ĐẸP - TRAO QUÀ YÊU THƯƠNG
Tin tức
01/03/2024

NGÀY PHÁI ĐẸP - TRAO QUÀ YÊU THƯƠNG

VẺ ĐẸP TƯƠI MỚI CỦA BÌNH HOA HOÀNG KIM
Tin tức
23/02/2024

VẺ ĐẸP TƯƠI MỚI CỦA BÌNH HOA HOÀNG KIM

BÌNH HOA CÁ CHÉP TÔ ĐIỂM KHÔNG GIAN SỐNG
Tin tức
02/02/2024

BÌNH HOA CÁ CHÉP TÔ ĐIỂM KHÔNG GIAN SỐNG

CHÉN THANH LAM GỢI NHỚ KHOẢNH KHẮC SUM VẦY
Tin tức
30/01/2024

CHÉN THANH LAM GỢI NHỚ KHOẢNH KHẮC SUM VẦY

MINH LONG THAM GIA HỘI CHỢ QUỐC TẾ AMBIENTE 2024
Tin tức
26/01/2024

MINH LONG THAM GIA HỘI CHỢ QUỐC TẾ AMBIENTE 2024

SẮC XANH MÁT DỊU TỪ BỘ TRÀ CORDON MEN NGỌC SƯƠNG MỜ
Tin tức
24/01/2024

SẮC XANH MÁT DỊU TỪ BỘ TRÀ CORDON MEN NGỌC SƯƠNG MỜ