Sự đa năng của sứ dưỡng sinh Minh Long

Gồm 12 loại sản phẩm với thiết kế chuyên dụng (nồi, chảo, ấm…), dòng sứ dưỡng sinh Minh Long Healthycook có màu xanh rêu hiện đại vừa thân thiện với môi trường lại đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng của người dùng: luộc, hấp, chiên xào, kho, hầm, nấu... với giá từ 198.000Đ - 2.640.000Đ.

Nồi sứ dưỡng sinh vành tròn – luộc không cần nước, giữ trọn dưỡng chất thực phẩm

Nồi sứ dưỡng sinh vành tròn với 4 kích thước 0.8L, 1.1L, 2.2L, 4.0L đem lại cách thức nấu rất mới là luộc rau, củ không cần nước hoặc luộc trứng không cần nước. Nhờ bước sóng hồng ngoại được tăng cường, rau củ sau khi rửa sạch chỉ cần bỏ vào nồi (không có nước) rồi bắc lên bếp trong vòng vài phút là chín. (Khoai bắp, các loại củ khác: 25-30p tùy số lượng nhiều hay ít). Đặc biệt, rau củ chín rất đồng đều, mùi thơm và vị ngọt tự nhiên so với cách luộc thông thường. Thời gian luộc rất nhanh, cấu trúc thực phẩm không bị phá vỡ, giữ được dưỡng chất tốt hơn nên rất tốt cho sức khỏe, nhất là giúp quá trình tiêu hóa dễ dàng hơn.

Sản phẩm còn tạo sự khác biệt bởi thiết kế kiểu hình trụ cân đối và hài hòa, trẻ trung và khỏe khoắn. Vành nồi tạo sự chắc chắn, khó bể, sôi không tràn, đồng thời vừa tôn lên nét đẹp mềm mại của kiểu dáng vừa sử dụng như quai nồi nên rất thuận tiện khi bắc nồi lên xuống bếp. Đặc biệt, nắp đậy rất kín, không có lỗ thoát hơi bên trên vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp nồi không bị mất nước trong lúc nấu.

Nồi sứ dưỡng sinh hai quai – kho đậm vị, thơm ngon, giữ nóng tốt

Nồi sứ dưỡng sinh hai quai 0.65L, 1.1L, 1.9L và 2.6L được thiết kế theo kiểu truyền thống nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế. Quai nồi đủ sâu và rộng tạo sự vững chắc, tránh bị trượt khi bắc nồi lên xuống bếp. Trên phần thân và nắp nồi được tạo điểm nhấn bằng những đường vòng tròn đơn giản tượng trưng cho bước sóng hồng ngoại. Sản phẩm dùng nấu trên bếp hay bày biện ra bàn ăn đều đẹp mắt, đặc biệt cả nhà vẫn thưởng thức được món ăn nóng hổi ngay tại bàn nhờ nồi giữ độ nóng rất lâu và ổn định.

Nồi thích hợp chế biến các món kho, tùy theo nhu cầu và số lượng thành viên để lựa chọn kích cỡ nồi cho phù hợp.

Nồi được làm từ chất liệu đất hiếm từ thiên nhiên, an toàn và lành tính tuyệt đối. Chất men trơ không phản ứng với kiềm, axit thường có trong thực phẩm. Nhờ đó, người nội trợ có thể thực hiện món kho thường xuyên mà nồi vẫn khó bị bong tróc hoặc nổ men như các sản phẩm gốm thông thường. Nhờ bước sóng hồng ngoại được tăng cường nên thời gian kho nhanh mà từng miếng thịt, cá vẫn chín đều, chín sâu, màu sắc đẹp, các chất dinh dưỡng có trong thịt, cá được giữ lại một cách tốt nhất và thơm ngon nhất, kích thích vị giác giúp sản sinh enzyme tốt cho cơ thể.

Sản phẩm dùng để kho hay nấu những món có nước đều giữ được dưỡng chất và hương vị thơm ngon.

Nồi nhỏ 0.65L để kho những món không cần nhiều nước như kho cá. Nồi 1.1L hay 1.9L  để kho những món cần nhiều nước như kho thịt, luộc không nước, hấp hải sản, nấu cơm vì có đủ chiều sâu. Nồi 2 quai 2.6L rất đa năng, có thể hấp hải sản không cần nước, chiên các loại  (chả giò, cá chiên, gà chiên…),  xào các loại (rau củ xào, nấm xào), kho số lượng nhiều hoặc kho cá to (cá lóc kho, các bông lau kho), có thể dùng nấu canh hoặc nấu lẩu.

Nồi dưỡng sinh thân bầu – nấu, hầm, hấp nhanh mềm, chín sâu

Nồi sứ dưỡng sinh thân bầu 7.1L có kiểu dáng thanh thoát cùng gam màu xanh rêu sang trọng. Nắp nồi được thiết kế cao hơn các loại nắp khác nhằm giữ nhiệt một cách tốt nhất. Nồi có dung tích lớn, không mất nước, làm chín thực phẩm nhanh hơn (vì chín bằng bức xạ hồng ngoại), phù hợp hấp hoặc hầm những thực phẩm cần thời gian dài mới chín mềm như xương, các loại đậu,..hoặc dùng nấu các món canh, cơm, thịt kho trứng,.. cho khoảng 10 người trở lên.

Nồi thích hợp để hầm, nấu cơm, nấu canh... với những gia đình đông người.

Điểm ưu việt của nồi là được tăng cường bước sóng hồng ngoại giúp món ăn chín nhanh, chín đều, chín sâu từ bên trong, giữ lại dưỡng chất tốt nhất cũng như hương vị thơm ngon thuần khiết của món ăn và cấu trúc thực phẩm không bị phá vỡ. Sản phẩm được làm từ chất liệu thiên nhiên lành tính, không bị xâm thực bởi kiềm, axit có trong thực phẩm, không xúc tác sinh ra các độc tố có hại nên rất an toàn cho sức khỏe.

Chảo sứ dưỡng sinh – chiên xào ở nhiệt độ thấp, an toàn cho sức khỏe

Chảo sứ dưỡng sinh được làm từ chất liệu đất hiếm từ thiên nhiên, được tăng cường bức xạ hồng ngoại, giữ nhiệt rất tốt và ổn định độ nóng. Cách làm chín thực phẩm sâu từ bên trong bằng các tia bức xạ hồng ngoại. Do vậy, có thể sử dụng chảo sứ dưỡng sinh để chế biến các món chiên theo cách thức mới với nhiệt độ chiên thấp hơn thông thường mà thực phẩm vẫn chín ngon. Nhiệt độ dầu khi chiên bằng chảo sứ dưỡng sinh chỉ cần ở độ nóng khoảng 130ºC-135ºC ( cách thông thường từ 160ºC-180ºC hoặc hơn, ở nhiệt độ này có thể sinh ra nhiều độc tố không có lợi cho sức khỏe, trong đó có hợp chất peroxide – tác nhân gây ung thư) là thực phẩm như chả giò, cá... đều chín sâu, có màu vàng đẹp và giữ được độ giòn lâu.

Với nhiệt độ chiên thấp hơn cùng chất liệu sứ lành tính không xúc tác sinh độc giúp mọi người thưởng thức món chiên yêu thích mà vẫn giảm được lượng độc tố tích tụ, ngăn ngừa một số bệnh thường gặp do thường xuyên ăn món chiên ở nhiệt độ cao như:  Bệnh tim mạch, ung thư, béo phì…

Chảo tay cầm 7cm dùng để chế biến các món chiên như: chả giò, bánh xèo, cá chiên, xào các loại rau củ…

Chảo cạn 28cm có thể dùng để chiên trứng, chế biến cá áp chảo, nướng bánh pizza…

Khi nướng pizza do cấu trúc chảo rất nhỏ nên khi bỏ vào lò nướng (không bàn đến lò nướng chuyên nghiệp)  thì bánh nằm trong phạm vi rất nhỏ. Nhờ đó, bánh chín rất đều cả 2 mặt, chín sâu từ trong ra ngoài, mùi vị rất thơm ngon. Khi nướng cá, nướng thịt bằng than thì than phải cháy đều, nhưng đôi khi thực phẩm cũng bị cháy. Còn nướng thực phẩm bằng chảo cạn không gặp trường hợp này vì nhiệt độ luôn nằm trong ngưỡng từ 1200C – 1300C, không sinh ra độc tố có hại cho sức khỏe.

Ấm nước (siêu thuốc) 3.3L - giữ trọn chất & vị nước/thuốc

Chất liệu gốm sứ là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi sử dụng dụng cụ sắc thuốc hoặc nấu thảo dược. Với công nghệ và kỹ thuật đặc biệt, ấm nước (siêu thuốc) sứ dưỡng sinh giúp tăng cường hoạt chất thuốc, góp phần nâng cao sức khỏe con người. Được tăng cường bước sóng hồng ngoại (nên nóng thì sẽ nóng vào thuốc chứ không bốc hơi) giúp rút ngắn thời gian nấu mà vẫn giữ được các hoạt chất vốn có.

Sản phẩm dùng để sắc thuốc Bắc, thuốc Nam, nấu nước, nấu các loại nước từ thảo dược…

Sản phẩm được làm bằng chất liệu sứ lành tính, không chứa bất kỳ độc tố nào và không có kim loại bên trong như các sản phẩm sắc thuốc thông thường, nên thuốc hoặc thảo dược không tiếp xúc phản ứng với kim loại trong quá trình gia nhiệt. Thuốc không bị biến chất, hoạt chất thuốc được tăng cường, an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

 


*Bảng giá 12 dòng sản phẩm sứ dưỡng sinh Minh Long (giá đã bao gồm VAT)


Sản phẩm sứ dưỡng sinh được bán tại hệ thống showroom, đại lý, nhà phân phối của Minh Long: http://minhlong.com/vn/content/6/kenh-phan-phi/  và các kênh bán lẻ uy tín: Vinmart, Aeon Mall, Tiki.vn, Shop online VnExpress, Kênh SCJ TV Shopping và các siêu thị khác trên toàn quốc.

 * Thông tin chi tiết, truy cập:
  - Website: minhlong.com hoặc suduongsinh.minhlong.com
  - Fanpage: https://www.facebook.com/minhlongcompany
             hoặc https://www.facebook.com/Noisuduongsinh/ 
  - Hotline:  0917 674 339

Minh Long I 

Bài viết cùng danh mục

SẮC HOA DỊU DÀNG TỪ CA SỨ
Tin tức
18/03/2024

SẮC HOA DỊU DÀNG TỪ CA SỨ

MINH LONG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH HVNCLC 2024
Tin tức
15/03/2024

MINH LONG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH HVNCLC 2024

TỨ QUÝ: GIAI ĐIỆU BỐN MÙA ĐỦ ĐẦY HƯƠNG SẮC
Tin tức
13/03/2024

TỨ QUÝ: GIAI ĐIỆU BỐN MÙA ĐỦ ĐẦY HƯƠNG SẮC

ĐONG ĐẦY THÁNG YÊU THƯƠNG VỚI QUÀ TẶNG TỪ MINH LONG
Tin tức
11/03/2024

ĐONG ĐẦY THÁNG YÊU THƯƠNG VỚI QUÀ TẶNG TỪ MINH LONG

NGÀY PHÁI ĐẸP - TRAO QUÀ YÊU THƯƠNG
Tin tức
01/03/2024

NGÀY PHÁI ĐẸP - TRAO QUÀ YÊU THƯƠNG

VẺ ĐẸP TƯƠI MỚI CỦA BÌNH HOA HOÀNG KIM
Tin tức
23/02/2024

VẺ ĐẸP TƯƠI MỚI CỦA BÌNH HOA HOÀNG KIM

BÌNH HOA CÁ CHÉP TÔ ĐIỂM KHÔNG GIAN SỐNG
Tin tức
02/02/2024

BÌNH HOA CÁ CHÉP TÔ ĐIỂM KHÔNG GIAN SỐNG

CHÉN THANH LAM GỢI NHỚ KHOẢNH KHẮC SUM VẦY
Tin tức
30/01/2024

CHÉN THANH LAM GỢI NHỚ KHOẢNH KHẮC SUM VẦY

MINH LONG THAM GIA HỘI CHỢ QUỐC TẾ AMBIENTE 2024
Tin tức
26/01/2024

MINH LONG THAM GIA HỘI CHỢ QUỐC TẾ AMBIENTE 2024

SẮC XANH MÁT DỊU TỪ BỘ TRÀ CORDON MEN NGỌC SƯƠNG MỜ
Tin tức
24/01/2024

SẮC XANH MÁT DỊU TỪ BỘ TRÀ CORDON MEN NGỌC SƯƠNG MỜ